“Son SHIUNKO được lấy cảm hứng từ tên một loài hoa,
đó là hoa Shibazakura, hay còn gọi là hoa Chi Anh”

Mang trong mình vẻ đẹp mỏng manh và xinh xắn, loài hoa Chi Anh là loài hoa tượng trưng cho “giấc mơ ngọt ngào” và sự “hòa hợp”. Và khi nhắc đến hoa Chi Anh, người Nhật vẫn hay kể cho nhau nghe về câu chuyện cổ tích có thật đầy xúc động “Ông cụ trồng hoa tặng người vợ mù”. Nhờ có hoa ông trồng mà người vợ đã nở nụ cười đầu tiên sau 30 năm bị mù.

Câu chuyện đầy xúc động về loài hoa Shibazakura đã truyền cảm hứng đến tôi – người sáng lập thương hiệu Son SHIUNKO với thông điệp mà tôi muốn truyền tải: “Tôi muốn tất cả những người phụ nữ dùng son SHIUNKO đều giữ mãi được nụ cười trên môi và một tình yêu ngọt ngào”.

Xem thư ngỏ của CEO

Cam kết 3 không ở son SHIUNKO

Giữa thị trường son đầy biến động, son SHIUNKO tự tin mang đến cho quý cô dòng sản phẩm Organic hoàn toàn, trẻ em có thể sử dụng, thậm chí có thể ăn.
Chất son mềm mịn như nhung, hạn chế lem – trôi tối đa.

Không kim loại nặng

Son SHIUNKO hoàn toàn sử dụng tinh chất từ thiên nhiên, không chứa kim loại nặng nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Không chất bảo quản

Chúng tôi không sử dụng chất bảo quản trong son SHIUNKO, không hóa chất độc hại nên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng

Không nhập nguyên liệu trung – ấn

Nguyên liệu của sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đem lại chất lượng tuyệt đối cho son SHIUNKO như chúng tôi mong muốn

Son SHIUNKO có gì đặc biệt?

SHIUNKO còn là Dầu Shiunko với màu hồng tự nhiên, đây được coi là bí kíp làm đẹp của các nàng Geisha Nhật Bản. Dầu Shiunko nguyên bản được sử dụng như một vị thuốc Đông Y của người Trung Quốc xưa, được các thương gia Trung Quốc đưa sang Nhật Bản và trở thành một nguyên liệu làm đẹp rất được ưa chuộng bởi phụ nữ Nhật Bản.

Với bản chất làm dịu da bị tổn thương, nó còn có công dụng chống lão hóa, thúc đẩy sự tăng sinh tổng hợp collagen của da, làm căng da và giúp da hồng hào hơn.

Vì đặc tính đó nên dầu Shiunko được các nàng Geisha Nhật xem như một loại bí quyết dưỡng da để trở nên quyến rũ hơn.

Shiunko khi được sử dụng để dưỡng môi, sẽ giúp môi ẩm mượt, căng mướt. Và dầu SHIUNKO là một thành phần vô cùng đặc biệt và quan trọng trong son SHIUNKO. Giúp môi luôn ẩm mượt, căng mướt.

Điều tạo nên sự khác biệt cho son SHIUNKO chính là TINH CHẤT LÀM HỒNG MÔI, điều kì lạ là son càng dùng càng làm hồng môi. Điều này CHƯA TỪNG XUẤT HIỆN Ở BẤT KÌ LOẠI SON NÀO.

Bộ sưu tập hình ảnh son shiunko

Với thiết kế vô cùng ĐỘC ĐÁO, duy nhất trên thị trường Việt Nam. Son SHIUNKO tập trung vào CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM, mẫu mã SANG TRỌNG với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng tới những quý cô thời thượng, muốn được trải nghiệm dòng SON NHUNG TƯƠI CAO CẤP.

“Cảm ơn tất cả những người phụ nữ xinh đẹp đã lựa chọn SHIUNKO để đồng hành. SHIUNKO chắc chắn sẽ làm hài lòng và mong được phục vụ quý khách những lần tiếp theo”.
Thanks for you!

Các loại màu son của SHIUNKO

Thỏa sức lựa chọn màu son yêu thích theo gu của riêng bạn:

Tổng đài tư vấn miễn phí

Đừng ngần ngại! Hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn miễn cước của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

0972-939-xxx

Nếu đã tìm hiểu kỹ về sản phẩm, quý khách có thể nhanh chóng đặt mua
bằng cách thực hiện đầy đủ mẫu form sau và gửi đăng ký.

    Đặt hàng ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn:

    • Miễn phí ship hàng toàn quốc.
    • Cơ hội nhận Voucher mua hàng trị giá 500K cho 25 người đầu tiên.